Categories: Uncategorized

“พีท ทองเจือ” ยอมเปิดปากแล้ว ดราม่าหมางใจ ตระกูลหมื่นล้าน “ถ้าเป็นผู้ชาย มีปัญหาก็มาเคลียร์กัน” หลังทายาททั้ง 2 ตระกูล รักไปกันไม่รอด!

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่า เมื่อเพจดังออกมาชี้เป้า คู่รักวัยทีนเลิกกันเเล้ว เพราะฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายทักไปคุยกับหน้ากากผักขมปี๋ จน“โบ ชญาดา” ออกมาชี้แจงทันทีว่า ข่าวเรื่องลูกชายจีบสาว ไม่เป็นความจริง ในขณะที่ทางด้านของครอบครัว “พีท ทองเจือ” ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

เเละในเวลาต่อมา “ฟลุค เกริกพล” นั้นก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายกายแฉ ตอน l ฟลุค-นาตาลี เล่าชีวิตการเลี้ยงลูก,รีวิวร้านอาหารจองคิว 3 ปี! | GMM25
ซึ่งช่วงหนึ่งในรายการก็ได้เคลียร์ชัดดราม่าดังกล่าว โดยพิธีกรได้ถามว่า สาเหตุจบความสัมพันธ์เกิดจากพ่อด่ากราดเเฟนลูกสาว ? “ก็ข่าวมันก็เป็นข่าว แต่ความจริงเค้าลดความสัมพันธ์กันจากเป็นเเฟนกันก็เหลือเพื่อนกัน ซึ่งผมก็ว่าดีเเล้วตั้งเเต่ต้น ซึ่งประมาณนี้กำลังดีกำลังสวย”

มีปัญหากันระหว่าง 2 ครอบครัว ถามในฐานะที่อ่านข่าวมา พ่อแม่ไม่ได้ทะเลาะกัน ?

“เท่าที่รู้คือพี่พีทกับคุณโบคุยกัน เเต่ไม่ได้ทะเลาะกัน ผมไม่ได้คุยด้วยซ้ำ ดังนั้นไม่ได้มีการทะเลาะกันแน่นอน ข่าวมันก็เว่อร์ๆไป ส่วนเรื่องแอลลี่ไม่เป็นความจริง อชิไม่มีความเจ้าชู้เลย”

เเละล่าสุด “พีท ทองเจือ” นั้นก็ได้ เปิดปากเเล้วครั้งแรก ดราม่า หมาง 2 ตระกูล ถ้าเป็นผู้ชาย มีปัญหาก็มาเคลียร์กัน โดย “พีท ทองเจือ” ได้จัดงานเปิดตัวซิงเกิลแรกของลูกสาวคนโตอย่าง “น้องเซย่า ณิชฎา ทองเจือ” เเละช่วงหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าว่า

น้องมิย่าเครียดไหม?
“น้องไม่เครียด ผมบอกน้องเสมอตั้งแต่เด็กว่าข่าวผมสมัยก่อนหนักกว่านี้เยอะ หน้าหนึ่งได้ลงตลอด ก็ให้เขาทำความเข้าใจ พี่ๆ นักข่าวเป็นสิ่งสำคัญ พอข่าวออกไปแล้วสิ่งที่เราคอนโทรลไม่ได้คือความคิดของคน ถ้าเราทำความเข้าใจกับมันได้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถ้าเราทำผิดและเกี่ยวข้องกับกฎหมาย ก็ต้องได้รับการลงโทษจากกฎหมาย หรือถ้าเราทำให้คนไม่พอใจเป็นการส่วนตัว และรู้จักเขาเป็นการส่วนตัวก็ควรต้องคุยกัน แต่สำหรับคนอื่นที่เราไม่รู้จักเขา หรือเขาไม่ได้รู้จักเราจริงๆ เขาไม่พอใจเรา หรือเราไม่ได้ชอบเขา อันนั้นมันไม่ใช่ปัญหาของเรา”

กลายเป็นผู้ใหญ่ทะเลาะกัน?
“จริงๆ การทะเลาะกัน ถ้าเป็นผู้ชาย ถ้าเป็นพ่อ ถ้ามีปัญหาก็มาเคลียร์กัน แต่นี่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ก็ไม่เห็นเขาจะโทรมาคุยอะไรกับผม ซึ่งคนอื่นที่ไม่ใช่เป็นคนตรงๆ หมายถึงคนรอบๆ ข้าง ผมถือว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถ้ามีปัญหาก็มาคุยกัน แต่ถ้าไม่คุยกันก็แสดงว่าไม่มีปัญหา หรือว่าถ้ามีปัญหาแล้วไม่พอใจกัน จะทะเลาะกัน จะตะลุมบอนกันอันนั้นก็อีกประเด็นหนึ่ง แต่ถ้าต่างคนต่างอยู่ก็ตามนั้น”

ต้องคอยคุมเรื่องความรักของลูกๆ ให้เข้มขึ้นมั้ย?
“ไม่เลยครับ ทุกคนต้องเรียนรู้การใช้ชีวิต ผมเชื่อว่าหลายๆ คนพ่อแม่บอกอะไรฟังจริง แต่จะทำมั้ยก็อีกเรื่องหนึ่ง แล้วเวลาเราบังคับหรือปิดกั้น แล้วเขาแอบไปทำมันหนักกว่าเดิมนะ ก็ปล่อยให้เขาใช้ชีวิต เราแค่สร้างวัคซีนที่ดีให้เขาแค่นั้นเอง”

admin

Recent Posts

ด่วน! ศาลฎีกาตัดสิทธิรับสมัครเลือกตั้ง ช่อ พรรณิการ์ ตลอดชีพ ฐานฝ่าฝืนจริยธรรม

จากกรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ยื่นหนังสือต่อ ป.ป.ช.ให้ตรวจสอบกรณี น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ พรรณิการ์กรณีโพสต์ภาพและข้อความจำนวนมากในเฟซบุ๊กที่ทำให้ประชาชนเข้าใจไปในทางที่อาจเชื่อมโยงกับเรื่องของสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างมิบังควร​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ อันเป็นพฤติการณ์หรือการกระทำที่ส่อไปในทางขัดต่อมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง และ น.ส.พรรณิการ์ เป็น สส.…

6 months ago

เปิดคำพูดจุกอก “ลูกสาวสารวัตรแบงค์” ถามหาพ่อ หลังเสียชีวิต สะเทือนใจคนฟังมาก!

ล่าสุดทางด้าน “พี่แพรว” ซึ่งเป็นพี่สาวของ “สารวัตรแบงค์” ได้เผยเรื่องน่าสะเทือนใจ“ลูกสาวสารวัตรแบงค์” วัย 6 ขวบ ถามหาพ่อหลังเสียชีวิต โดยทางด้าน พี่แพรว ได้กล่าวว่า น้องไออุ่น ลูกสาวสารวัตรแบงค์ ตอนนี้รู้แล้วว่าพ่อเสียชีวิต…

6 months ago

“ท่านเรวัช” ฝากถึง “บิ๊กก้อง” หลังลุยทำคดี “สารวัตรแบงค์” ด้วยตัวเอง!

คดียิงตำรวจทางหลวง “สารวัตรแบงค์” หรือ “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” เสียชีวิตในบ้านของ “กำนันนก” ทางด้าน “พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์” ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงนามคำสั่ง ให้โอนสำนวนการสอบสวนคดีที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ไปที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางทั้งหมด…

6 months ago

เปิดแชตน้ำตาไหล “สารวัตรแบงค์” ที่คุยกับลูกน้อง อ่านแล้วสะเทือนใจมาก!

ขณะนี้ทางด้าน”พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์” ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงนามคำสั่ง ให้โอนสำนวนการสอบสวนคดีที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ไปที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางทั้งหมด ซึ่ง “บิ๊กก้อง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช” จะเป็นคนดูเองทั้งหมด ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์”ด.ต.ชุติเทพ คชพงษ์” พลขับ…

6 months ago

หลักฐานใหม่ล่าสุด เปิดภาพโต๊ะจีนเลือด “กำนันนก” ถูกสั่งเก็บหลังสังหาร “สารวัตรแบงค์” ก่อนถูกสั่งให้ตั้งโต๊ะใหม่!

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “บิ๊กโจ๊ก” รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นั้นได้เผยภาพกล้องวงจรปิดต่อหน้าสื่อมวลชน ก่อน “ไอ้หน่อง” ลั่นไกสังหาร “สารวัตรแบงค์” โดย “กำนันนก” เป็นคนสั่ง สําหรับชนวนการก่อเหตุในครั้งนี้ระบุว่า ไม่พอใจการทํางานของ สารวัตรศิว ที่กวดขันเรื่องรถบรรทุกนํ้าหนักเกิน…

6 months ago

ตำรวจงงทั้งโรงพัก แต่งเครื่องแบบเต็มยศ “พล.ต.ท.” เบ่งสั่งปล่อยผู้ต้องหา สุดท้ายโป๊ะแตก!

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2566 เพจเฟซบุ๊ก พระจันทร์ ลายกระต่าย V3 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ชายแต่งกายคล้ายนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ประดับยศ “พล.ต.ท.” ขึ้นโรงพักมาบอกให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาเมาแล้วขับ สุดท้ายโป๊ะแตกมีพิรุธ ถูกตำรวจจริงจับดำเนินคดี โดยทางเพจได้มีการโพสต์คลิปความยาว 36 วินาที พร้อมกับระบุข้อความว่า…

6 months ago