Categories: Uncategorized

ด่วน! ตร. ปะทะเดือดแก๊งยานรก ซิ่งหนีชนดะ ยิงสู้วิสามัญ 1 ราย ตร.พลีชีพอีก 1

วันที่ 19 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าติดตามหลังสืบทราบว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติด ลำเลียงยาเสพติดจำนวนมากจากพื้นที่ ต.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ไปชั้นในของประเทศ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตรวจพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ติดป้ายทะเบียนปลอม ตรงตามรับรายงาน จึงได้ติดตามไปจนกระทั่งถึงบริเวณ ต.เวียงชัย อ.เวียงชัย คนขับรถต้องสงสัยได้ไหวตัวทันและได้เลี้ยวรถหลบหนีเข้าไปในถนนด้านหลังตลาดสดเวียงชัย เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถยนต์ไปขวางไว้ตรงทางออก แต่เมื่อรถต้องสงสัยมาถึง จุดที่เจ้าหน้าที่จอดสกัด คนร้ายได้ตัดสินใจเร่งเครื่องชนพร้อมกับพยายามหลบหนี ก่อนจะชนเข้ากับเสาไฟฟ้าและป้ายร้านค้าที่ตั้งอยู่บนทางเดินเท้าจนไม่สามารถขับต่อไปได้ แต่จังหวะนั้นคนขับรถได้ใช้อาวุธปืนพก สั้นยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เกิดการยิงปะทะกันขึ้นนานประมาณ 1 นาที
ก่อนคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ยิงเสียชีวิตคาที่ พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นชนิด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก เบื้องต้นทราบว่าชื่อ นายจะนอย อายุ 51 ปี ชาว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ เจ้าหน้าที่ชุดติดตามได้ถูกกระสุนของคนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 1 นายคือ ด.ต.วีระวัฒน์ คำดี สังกัดหน่วยปราบปรามยาเสพติดเชียงราย (นปส.เชียงราย) กก.2 บก.ปส.3 และมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 นายคือ ด.ต.วิพู พานพิมพ์ สังกัดอยู่หน่วยเดียวกัน ขณะที่ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ถูกกระสุนเฉี่ยวทะลุชายเสื้อด้านซ้ายไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการตรวจภายในรถพบบรรทุกกระสอบฟางสีฟ้าไปด้วยประมาณ 30 ใบ ภายในคาดว่าบรรจุยาเสพติดประเภทยาบ้าใบละประมาณ 200,000 เม็ด รวมของกลางยาบ้าทั้งหมดประมาณ 5-6 ล้านเม็ด

admin

Recent Posts

ด่วน! ศาลฎีกาตัดสิทธิรับสมัครเลือกตั้ง ช่อ พรรณิการ์ ตลอดชีพ ฐานฝ่าฝืนจริยธรรม

จากกรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ยื่นหนังสือต่อ ป.ป.ช.ให้ตรวจสอบกรณี น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ พรรณิการ์กรณีโพสต์ภาพและข้อความจำนวนมากในเฟซบุ๊กที่ทำให้ประชาชนเข้าใจไปในทางที่อาจเชื่อมโยงกับเรื่องของสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างมิบังควร​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ อันเป็นพฤติการณ์หรือการกระทำที่ส่อไปในทางขัดต่อมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง และ น.ส.พรรณิการ์ เป็น สส.…

6 months ago

“พีท ทองเจือ” ยอมเปิดปากแล้ว ดราม่าหมางใจ ตระกูลหมื่นล้าน “ถ้าเป็นผู้ชาย มีปัญหาก็มาเคลียร์กัน” หลังทายาททั้ง 2 ตระกูล รักไปกันไม่รอด!

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่า เมื่อเพจดังออกมาชี้เป้า คู่รักวัยทีนเลิกกันเเล้ว เพราะฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายทักไปคุยกับหน้ากากผักขมปี๋ จน“โบ ชญาดา” ออกมาชี้แจงทันทีว่า ข่าวเรื่องลูกชายจีบสาว ไม่เป็นความจริง ในขณะที่ทางด้านของครอบครัว “พีท ทองเจือ” ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด เเละในเวลาต่อมา “ฟลุค…

6 months ago

เปิดคำพูดจุกอก “ลูกสาวสารวัตรแบงค์” ถามหาพ่อ หลังเสียชีวิต สะเทือนใจคนฟังมาก!

ล่าสุดทางด้าน “พี่แพรว” ซึ่งเป็นพี่สาวของ “สารวัตรแบงค์” ได้เผยเรื่องน่าสะเทือนใจ“ลูกสาวสารวัตรแบงค์” วัย 6 ขวบ ถามหาพ่อหลังเสียชีวิต โดยทางด้าน พี่แพรว ได้กล่าวว่า น้องไออุ่น ลูกสาวสารวัตรแบงค์ ตอนนี้รู้แล้วว่าพ่อเสียชีวิต…

6 months ago

“ท่านเรวัช” ฝากถึง “บิ๊กก้อง” หลังลุยทำคดี “สารวัตรแบงค์” ด้วยตัวเอง!

คดียิงตำรวจทางหลวง “สารวัตรแบงค์” หรือ “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” เสียชีวิตในบ้านของ “กำนันนก” ทางด้าน “พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์” ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงนามคำสั่ง ให้โอนสำนวนการสอบสวนคดีที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ไปที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางทั้งหมด…

6 months ago

เปิดแชตน้ำตาไหล “สารวัตรแบงค์” ที่คุยกับลูกน้อง อ่านแล้วสะเทือนใจมาก!

ขณะนี้ทางด้าน”พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์” ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงนามคำสั่ง ให้โอนสำนวนการสอบสวนคดีที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ไปที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางทั้งหมด ซึ่ง “บิ๊กก้อง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช” จะเป็นคนดูเองทั้งหมด ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์”ด.ต.ชุติเทพ คชพงษ์” พลขับ…

6 months ago

หลักฐานใหม่ล่าสุด เปิดภาพโต๊ะจีนเลือด “กำนันนก” ถูกสั่งเก็บหลังสังหาร “สารวัตรแบงค์” ก่อนถูกสั่งให้ตั้งโต๊ะใหม่!

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “บิ๊กโจ๊ก” รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นั้นได้เผยภาพกล้องวงจรปิดต่อหน้าสื่อมวลชน ก่อน “ไอ้หน่อง” ลั่นไกสังหาร “สารวัตรแบงค์” โดย “กำนันนก” เป็นคนสั่ง สําหรับชนวนการก่อเหตุในครั้งนี้ระบุว่า ไม่พอใจการทํางานของ สารวัตรศิว ที่กวดขันเรื่องรถบรรทุกนํ้าหนักเกิน…

6 months ago