Categories: Uncategorized

กู้ภัย เผยเศร้า ตายายพี่น้อง วัยเกือบ 90 ถูกฆาตกรรมโหด โยนทิ้งบ่อน้ำ

กู้ภัย เผยเศร้า ตายายพี่น้อง วัยเกือบ 90 ถูกฆาตกรรมโหด โยนทิ้งบ่อน้ำ เผยทั้งคู่อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส มีอาการหลงลืมบ้าง

กรณีพบศพ น.ส.ล้วน อายุ 89 ปี และ นายเจื้อง อายุ 85 ปี สองพี่น้อง ถูกฆ่าโยนทิ้งบ่อน้ำหน้าบ้านใน ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร คาดว่าเสียชีวตมาแล้ว 3-4 วัน

ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยคนร้ายลากศพเป็นทางจากเตียงใต้ถุนบ้าน ไปทิ้งบ่อน้ำหน้าบ้าน บนบ้านเจอร่องรอยรื้อค้นสิ่งของ มือถือรุ่นเก่า แบบกดปุ่มโทร หายไป เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าวันที่ 19 เม.ย.2567 นายเสกสรร สุวรรณดี นายไกรวิชญ์ จันทร และนายศุภกรณ์ มากขาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ชีพสมาคมพุทธประทีป อำเภอหลังสวน จ.ชุมพร เผยถึงความรู้สึกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้นกับสองตายายว่า กู้ภัยมีโอกาสเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องสองตายายตั้งแต่เมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว โดยได้รับประสานจาก อสม.ผ่าน 1669 เข้าไปช่วยเหลือรับ-ส่งตายายไปหาหมอที่โรงพยาบาลปากน้ำหลังสวน อำเภอหลังสวนด้วยอาการหืดหอบ และมีอาการหลงลืมบ้างเป็นบางครั้ง

โดยจะนำรถจอดห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตรและเดินเท้าเข้าไป เนื่องจากบ้านของตายายเป็นพื้นที่ตาบอดต้องผ่านในที่ดินของเพื่อนบ้านนช่วงหน้าฝนหรือช่วงฝนตกน้ำท่วมต้องเดินลุยน้ำเข้าไป


กู้ภัยเล่าอีกว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะมีความผูกพัน สองตายายยิ้มแย้มแจ่มใสดี จริงเรื่องร้ายๆไม่น่าจะเกิดขึ้นกับสองตายาย อายุเกือบ 90 ปีทั้งสองคน

admin

Recent Posts

เข้าฝันทั้งพ่อทั้งแม่ สาวถูกฆ่ายัดกระสอบทิ้งไร่มัน มาบอกฝีมือชาย 3 คน ยังห่วงลูกๆ

เข้าฝันทั้งพ่อทั้งแม่ สาวถูกฆ่ายัดกระสอบทิ้งไร่มัน มาบอกฝีมือชาย 3 คน ยังห่วงลูกๆ อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายโดยเร็ว เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 เม.ย.67 ที่บก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.ปรีชา…

1 day ago

ชายไต้หวันตกเขา นาน 10 วัน งัดสกิลช่าง ตัดท่อส่งน้ำ ได้รับการช่วยเหลือแล้ว

รอดหวุดหวิด! ชายไต้หวันตกเขา นาน 10 วัน งัดสกิลช่าง ตัดท่อส่งน้ำ จนชาวบ้านไม่มีน้ำใช้ ล่าสุด ได้รับการช่วยเหลือแล้ว สำนักข่าวไต้หวัน รายงาน ชายชื่อจ้วงวัย 54 ปีจากไถจงขี่มอเตอร์ไซค์ไปยังภูเขาเฟิ่งหวงในเมืองหลูกู่…

1 day ago

ดราม่าสนั่น! วง ‘ILLIT’ ประกาศชื่อแฟนคลับ ‘LILLY’ ซ้ำ ‘ลิซ่า’

ดราม่าสนั่น ! กลายเป็นสงครามแฟนด้อม หลังวงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรง ‘ILLIT’ ประกาศใช้ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการว่า ‘LILLY’ ซ้ำกับของ ‘ลิซ่า’ เรียกว่ามาแรงมาก ๆ สำหรับ ILLIT (ไอลิต) วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย…

1 day ago

แน็ก ชาลี แจงดราม่า กามิน เปลี่ยนไป ไม่ตอบ แช็ต ขอบคุณแฟนคลับเตือนสติ “เขาไม่ได้ให้สถานะ ไม่มีสิทธิ์”

แน็ก ชาลี แจงดราม่า กามิน เปลี่ยนไป ไม่ตอบ แช็ต ขอบคุณแฟนคลับเตือนสติ “เขาไม่ได้ให้สถานะอะไร ไม่มีสิทธิ์ไปคิดโน่นคิดนี่ หรือตั้งคำถามมากไป” เพิ่งจะมีภาพอบอุ่น แน็ก ชาลี พร้อมกับครอบครัว…

2 days ago

สะเทือนทั้งเกาะ นักท่องเที่ยวชายหญิง เลือกมุมหวิว เอาท์ดอร์โลดโผน เดือดคาโขดหิน

สะเทือนทั้งเกาะ นักท่องเที่ยวชายหญิง เลือกมุมหวิว เอาท์ดอร์โลดโผน เดือดคาโขดหิน ชาวบ้านไปตกปลาถึงกับตกใจ ทำตัวไม่ถูก เมื่อวันที่ 21 เม.ย.67 เพจ โหดจัง จังหวัดภูเก็ต โพสต์ภาพนักท่องเที่ยวชายหญิง กำลังทำกิจกรรมโดยไม่สนใจใคร…

2 days ago

เบิ้ล-ก้อง บ่ย่านไมค์เปียก วันสงกรานต์ โชว์เครื่องป้องกันอย่างดี ท้าสาดมาเลย

2 นักร้องหนุ่ม เบิ้ล-ก้อง บ่ย่านไมค์เปียก วันสงกรานต์ โชว์เครื่องป้องกันอย่างดี ท้าสาดมาเลย ชาวเน็ตแซวอันนี้ทำได้ ทำถึง ยังอยู่ในช่วงวันสงกรานต์ เหล่าศิลปินนักร้อง ต่างก็เดินสายขึ้นคอนเสิร์ตกันเป็นว่าเล่น แต่ปัญหาที่เหล่านักร้องต้องเจอในช่วงนี้ถือเสี่ยงต่อไมค์ที่ใช้ร้องเพลงเปียกน้ำ จากแฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตและฉีดน้ำขึ้นมาบนเวที…

2 days ago