Uncategorized

กู้ภัย เผยเศร้า ตายายพี่น้อง วัยเกือบ 90 ถูกฆาตกรรมโหด โยนทิ้งบ่อน้ำ

กู้ภัย เผยเศร้า ตายายพี่น้อง วัยเกือบ 90 ถูกฆาตกรรมโหด โยนทิ้งบ่อน้ำ เผยทั้งคู่อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส มีอาการหลงลืมบ้าง

กรณีพบศพ น.ส.ล้วน อายุ 89 ปี และ นายเจื้อง อายุ 85 ปี สองพี่น้อง ถูกฆ่าโยนทิ้งบ่อน้ำหน้าบ้านใน ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร คาดว่าเสียชีวตมาแล้ว 3-4 วัน

ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยคนร้ายลากศพเป็นทางจากเตียงใต้ถุนบ้าน ไปทิ้งบ่อน้ำหน้าบ้าน บนบ้านเจอร่องรอยรื้อค้นสิ่งของ มือถือรุ่นเก่า แบบกดปุ่มโทร หายไป เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าวันที่ 19 เม.ย.2567 นายเสกสรร สุวรรณดี นายไกรวิชญ์ จันทร และนายศุภกรณ์ มากขาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ชีพสมาคมพุทธประทีป อำเภอหลังสวน จ.ชุมพร เผยถึงความรู้สึกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ร้ายที่เกิดขึ้นกับสองตายายว่า กู้ภัยมีโอกาสเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องสองตายายตั้งแต่เมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว โดยได้รับประสานจาก อสม.ผ่าน 1669 เข้าไปช่วยเหลือรับ-ส่งตายายไปหาหมอที่โรงพยาบาลปากน้ำหลังสวน อำเภอหลังสวนด้วยอาการหืดหอบ และมีอาการหลงลืมบ้างเป็นบางครั้ง

โดยจะนำรถจอดห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตรและเดินเท้าเข้าไป เนื่องจากบ้านของตายายเป็นพื้นที่ตาบอดต้องผ่านในที่ดินของเพื่อนบ้านนช่วงหน้าฝนหรือช่วงฝนตกน้ำท่วมต้องเดินลุยน้ำเข้าไป


กู้ภัยเล่าอีกว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะมีความผูกพัน สองตายายยิ้มแย้มแจ่มใสดี จริงเรื่องร้ายๆไม่น่าจะเกิดขึ้นกับสองตายาย อายุเกือบ 90 ปีทั้งสองคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *