Uncategorized

เผยกำนันพร้อมชายคนสนิท เขียนจม.สั่งเสีย พินัยกรรมยกสมบัติ ก่อนจบชีวิตสลด

เผยกำนันพร้อมชายคนสนิท เขียนจม.สั่งเสีย พินัยกรรมยกสมบัติ-ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ก่อนจบชีวิตสลดอย่างปริศนา เช็กวงจรปิดรถ พบไม่ได้บันทึกภาพใดๆ ไว้เลย

กรณี พบศพชายวัย 46 ปี กำนันในตำบลแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี พร้อมด้วย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี คนสนิท นอนหมดสติมีเลือดซึมที่ปากจมูก มือทั้ง 2 ข้างมีลักษณะเขียวคล้ำ อยู่ภายในรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ หน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนคลองชลประทานหัวโป่ง-ดอนกระเบื้อง หมู่ 7 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อนจะเสียชีวิตอย่างปริศนา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้รับมอบจดหมายจากญาติของผู้เสียชีวิต ซึ่งยืนยันว่าเป็นลายมือของกำนันหนึ่ง โดยญาติแจ้งว่า พบจดหมายดังกล่าวถูกวางอยู่บนเตียงภายในห้องนอนของกำนัน

เนื้อหาใจความเป็นการสั่งลา และมอบหมายในเรื่องของการจัดพิธีศพ รวมถึงพินัยกรรมเกี่ยวกับทรัพย์สินและธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

นอกจากนี้ ยังลงชื่อเป็นลายลักษณ์อักษร ระบุวันที่ 13 เม.ย.67 จึงเชื่อว่ากำนันหนึ่งพร้อมด้วยคนสนิท วางแผนและเตรียมใจที่จะจบชีวิตลงพร้อมกัน สำหรับปมที่ทำให้ตัดสินใจ คาดว่าเกิดจากปัญหาด้านการเงิน

ทั้งนี้ ในส่วนของการดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่ยังคงต้องพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไปว่า กำนันหนึ่งและคนสนิทมีสารพิษชนิดใดอยู่ในร่างกาย และใครเป็นผู้จัดหา อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในรถ ปรากฏว่าไม่ได้บันทึกภาพใดๆ ไว้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *