Categories: Uncategorized

เผยกำนันพร้อมชายคนสนิท เขียนจม.สั่งเสีย พินัยกรรมยกสมบัติ ก่อนจบชีวิตสลด

เผยกำนันพร้อมชายคนสนิท เขียนจม.สั่งเสีย พินัยกรรมยกสมบัติ-ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ก่อนจบชีวิตสลดอย่างปริศนา เช็กวงจรปิดรถ พบไม่ได้บันทึกภาพใดๆ ไว้เลย

กรณี พบศพชายวัย 46 ปี กำนันในตำบลแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี พร้อมด้วย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี คนสนิท นอนหมดสติมีเลือดซึมที่ปากจมูก มือทั้ง 2 ข้างมีลักษณะเขียวคล้ำ อยู่ภายในรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ หน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนคลองชลประทานหัวโป่ง-ดอนกระเบื้อง หมู่ 7 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อนจะเสียชีวิตอย่างปริศนา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้รับมอบจดหมายจากญาติของผู้เสียชีวิต ซึ่งยืนยันว่าเป็นลายมือของกำนันหนึ่ง โดยญาติแจ้งว่า พบจดหมายดังกล่าวถูกวางอยู่บนเตียงภายในห้องนอนของกำนัน

เนื้อหาใจความเป็นการสั่งลา และมอบหมายในเรื่องของการจัดพิธีศพ รวมถึงพินัยกรรมเกี่ยวกับทรัพย์สินและธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

นอกจากนี้ ยังลงชื่อเป็นลายลักษณ์อักษร ระบุวันที่ 13 เม.ย.67 จึงเชื่อว่ากำนันหนึ่งพร้อมด้วยคนสนิท วางแผนและเตรียมใจที่จะจบชีวิตลงพร้อมกัน สำหรับปมที่ทำให้ตัดสินใจ คาดว่าเกิดจากปัญหาด้านการเงิน

ทั้งนี้ ในส่วนของการดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่ยังคงต้องพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไปว่า กำนันหนึ่งและคนสนิทมีสารพิษชนิดใดอยู่ในร่างกาย และใครเป็นผู้จัดหา อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในรถ ปรากฏว่าไม่ได้บันทึกภาพใดๆ ไว้เลย

admin

Recent Posts

ใครเห็นก็ว่าใช่! หนุ่มสุดดีใจ นึกว่าได้ชม “แสงเหนือ” อึ้งเลย แสงไฟจากโรงแรม

เกือบโรแมนติกแล้ว! สองเพื่อนซี้หนุ่มสุดดีใจ นึกว่าได้ชม “แสงเหนือ” เดินไปถึงแล้วอึ้งเลย ที่แท้แสงไฟจากโรงแรม เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์สุดฮือฮา สำหรับ “แสงเหนือ” ที่มีการพบเห็นกันในหลายส่วนของโลก รวมถึงหนุ่มอังกฤษสองคนนี้ก็เช่นกัน ที่คิดว่าจะเป็นผู้โชคดีได้รับชมปรากฏการณ์สุดสวยงามครั้งนี้ แต่พอสังเกตดี ๆ แล้ว…

17 hours ago

มาพร้อมฝนแรก อึ่งโผล่เต็มตลาด ราคาดีมาก ไข่เต็มท้องกิโล 400 บ. แห่ซื้อคึกคัก นิยมกิน-รสชาติอร่อย

มาแล้วมาพร้อมฝนแรก อึ่งโกรก-อึ่งข้างลาย โผล่เต็มตลาด ราคาแพงกว่าเนื้อหมู-เนื้อวัวมาก ไข่เต็มท้องกิโล 400 บาท แห่ซื้อคึกคัก รสชาติ มัน-อร่อย นิยมกิน ขายได้วันละตัน แม่ค้าใจดีบริการลวกฟรี 14 พ.ค.…

3 days ago

สาวเตือนภัย พ่อค้าข้าวเกรียบคุกคาม พอไม่ซื้อก็ถุยน้ำลายใส่ หยิบมือถือถ่ายทะเบียนรถ

สาวเตือนภัย พ่อค้าข้าวเกรียบคุกคาม พอไม่ซื้อก็ถุยน้ำลายใส่ หยิบมือถือถ่ายทะเบียนรถ วันที่ 14 พ.ค.67 สมาชิกเฟซบุ๊ก “Veeraya Thouphom” โพสต์คลิปเตือนภัย หลังเจอพ่อค้าขายข้าวเกรียบตามสี่แยกคุกคาม เพราะไม่ยอมซื้อข้าวเกรียบ โดยระบุว่า “เตือนภัย!!…

3 days ago

แซ่บทะลุเปลือก ‘น้องอั้ม’ แม่ค้าทุเรียนเซ็กซี่ ขายหมอนทองลูกใหญ่ ยืนแกะริมถนน

แซ่บทะลุเปลือก ‘น้องอั้ม’ แม่ค้าทุเรียนเซ็กซี่ ขายหมอนทองลูกใหญ่ ยืนแกะริมถนน ประกาศกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง อากาศว่าร้อนแล้ว แม่ค้าร้อนฉ่ากว่าแน่นอน กลายเป็นที่ฮือฮาไปแล้วครั้งหนึ่งช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กรณี แม่ค้าแซ่บ ใส่บิกินีสีชมพู ยืนปลอกทุเรียนขายให้ลูกค้าหน้าร้าน…

3 days ago

”ไบรท์ วชิรวิชญ์“ ถูกลบออกจากเฟรม “เจนนี่ BlackPink” โซเชียลวิเคาะห์อาจเพราะเหตุนี้

ชวดร่วมเฟรม โชเชียลเปรียบเทียบรูปต้นฉบับ “ไบรท์ วชิรวิชญ์“ ถูกลบออกจากภาพ “เจนนี่ BlackPink” วิเคาะห์อาจเพราะเหตุนี้ เกือบจะได้มีรูป “ไบรท์ วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ประดับไอจีของซุปตาร์ไอดอลสาวระดับโลกอย่าง “เจนนี่ คิม”…

3 days ago

สุดหดหู่ ลูกชายฆ่าเผาอำพรางแม่ตัวเอง ตร.คุมตัวไปทำแผนยังไม่สลด ไม่ยอมไหว้ขอขมา

สุดหดหู่ ลูกชายฆ่าเผาอำพรางแม่ตัวเอง คนเป็นพ่อกลับมาบ้านช็อก ลูกชายรับหน้าตาเฉย ตร.คุมตัวไปทำแผนยังไม่สลด ไม่ยอมไหว้ขอขมา เมื่อเวลา 12.00 น. ( 14 พ.ค. 67 ) พล.ต.ต.…

3 days ago