Uncategorized

เกิดขึ้นจนได้! จันจิ อย่างเซ็ง โดนขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ซ้ำหนักเจอเอาไปรูดฉ่ำ

เกิดขึ้นจนได้! จันจิ อย่างเซ็ง เล่าประสบการณ์โดนขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ซ้ำหนักเจอเอาไปรูดฉ่ำ เผยทำอะไรไม่ได้ นอกจากทำใจ

ตั้งใจบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนสุดชิลในงานเทศกาลดนตรี Coachella 2024 กับแก๊งเพื่อนๆ ที่ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่กลับมีเรื่องให้ จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ถึงกับเซ็งสุดๆ หลังโดนขโมยมือถือ บัตรประชาชน และบัตรเครดิต จนเจ้าตัวต้องออกมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง

โดย สาวจันจิ โพสต์คลิปเต้นทเวิร์ก พร้อมเขียนเล่าว่า “ในวันที่เกิดปัญหา สิ่งเดียวที่ทำได้คือทำใจ ช่างมัน ปล่อยวาง มันเกิดขึ้นกับจันจิละค่ะ ไฟลท์บังคับเลย นี่คือภาพหลังจากโดนขโมยมือถือกับบัตรปชช. เครดิต เดบิตที่ลืมอายัด 1 ใบ โดนเอาไปรูดฉ่ำที่งาน Coachella 1 วัน เขื่อนก็โดนเช่นกัน”

“ตอนนั้นช็อก หมดใจ หมดอารมณ์ แต่ตอนนั้นพี่นุ่น ฟาง เขื่อน แอม ก็ซัพพอร์ตว่าไม่เป็นไร ยืมมือถือ ยืมเงินได้ก่อนเลย เขื่อนบอกถือว่า social detox มันก็ยังทำใจไม่ได้ จนคิดได้เองละว่าอย่าดันทุรัง แก้ไขสถานการณ์ตอนนี้ก่อน อายัดบัตร กดรีพอร์ตมือถือหาย ติดต่อผจก. ติดต่อคนรอบข้างให้ทราบ และก็บอกตัวเอง ช่างมัน มาไกลขนาดนี้ นอยด์แล้วได้อะไร”

“เราไม่มีความสุข คนที่มาด้วยใครเค้าจะมีความสุข หลังจากวันนั้นก็คือภาพนี้ ก็ไม่ได้ใช้มือถือเลย social detox จริงๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ ดูผู้คน สัมผัสความรู้สึกที่ได้ ณ ปัจจุบันขณะ แต่ขอยืมดูยูทูบไว้กล่อมนอนเฉยๆ ตอนนี้กลับมาแล้ว พร้อมจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ชาร์จพลังเต็มที่ พร้อมออกไปทำงานต่อแล้วค่ะ”

ขอบคุณที่มา IG : junji_junp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *